Digg StumbleUpon LinkedIn YouTube Flickr Facebook Twitter RSS Reset

Facebook Marketing căn bản dành cho Doanh nghiệp BĐS

Theo số liệu thống kê gần đây nhất, có tới 80% các nhà môi giới bất động sản sử dụng Facebook để quảng bá thương hiệu, hình ảnh của mình, và hình ảnh về các bất động sản của họ trên Facebook.

Với đặc điểm là chi phí đầu tư thấp và khả năng tiếp cận tới các khách hàng mục tiêu là rất lớn, Facebook đã dần trở thành một kênh quảng bá bất động sản rất hiệu quả.

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số cách áp dụng Facebook trong trường hợp này.

1)  Kết nối tới khách hàng tiềm năng

Mạng xã hội là một trong những kênh thông tin nhanh và hiệu quả nhất trong việc tiếp cận khách hàng mục tiêu. Đối với Facebook, các nhà môi giới bất động sản có 2 lựa chọn chính để tiếp cận với khách hàng mục tiêu đó là qua Fanpage/ Groups hoặc qua Profile cá nhân.

Mỗi lựa chọn có các ưu điểm riêng và điều này hoàn toàn là sự lựa chọn của mỗi cá nhân.

2) Duy trì liên lạc ổn định

Với sự phát triển của các mạng xã hội đặc biệt là Facebook, việc cập nhật tin tức tới mạng lưới bạn bè và các “fan” của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ví dụ về việc này có thể kể ra như update các thông tin về các bất động sản mới nhất hoặc vừa bán nhằm quảng bá hình ảnh 2-3 lần một tuần.

Một ghi nhớ đối với việc sử dụng Facebook Profile (thay vì Facebook Fanpage) ở đây chính là phải điều chỉnh mức độ giữa các thông tin về công việc với các thông tin cá nhân. Bởi bạn không muốn làm phiền bạn bè của mình quá nhiều nhưng cũng muốn họ biết rằng bạn đang làm về bất động sản.

3) Tích hợp Facebook vào các chiến dịch marketing đã có

Ngoài việc cung cấp khả năng cho người dùng “Like” và nhận thông tin từ các Fanpage trên Facebook, bạn còn có rất nhiều cách ứng dụng khác. Một số ví dụ cụ thể như tự động đăng tải nội dung các bài viết trên blog lên Fanpage thông qua RSS Feed. Hoặc có thể áp dụng hình thức của Email Marketing cho Fanpage thông qua việc đăng tải các nội dung cập nhật hàng tháng (Newsletter).

4) Sử dụng Facebook Ads

Khi sử dụng Facebook Ads để quảng bá hình ảnh của mình và các bất động sản, bạn cần lưu ý một số điểm sau.

Điểm lưu ý đầu tiên chính là việc viết các quảng cáo chính xác, rõ ràng và nội dung nhắm tới khách hàng mục tiêu. Điều tiếp theo cần lưu ý là nên sử dụng hình ảnh của các bất động sản thay vì hình ảnh của bạn bởi các bất động sản mới là điều khách hàng quan tâm. Và cuối cùng đó là hãy luôn chọn khách hàng mục tiêu là bạn bè của các “fan” của bạn, bởi họ chắc chắn sẽ quan tâm hơn tới các đề nghị của bạn.

5) Luôn giữ một hình ảnh chuyên nghiệp

Luôn cân nhắc các nội dung đăng tải trên Fanpage hoặc Profile tránh gây ảnh hưởng tới hình ảnh của bạn trong mắt khách hàng tiềm năng. Một hình ảnh bạn say khướt trong quán bar và đang làm những trò quái đản chắc chắn là điều cấm kỵ.

Một lưu ý nữa đó là hãy luôn đăng tải các thông tin hữu ích và tích cực và tránh các thông tin tiêu cực liên quan tới thị trường và các bất động sản.


Fatal error: Uncaught Exception: 12: REST API is deprecated for versions v2.1 and higher (12) thrown in /home/smm/public_html/wp-content/plugins/seo-facebook-comments/facebook/base_facebook.php on line 1044